NIỀNG RĂNG TRONG SUỐT ZENYUM – XU HƯỚNG CHỈNH NHA ĐANG GÂY SỐT VỚI GIÁ 37 TRIỆU.

Làm sao Nha khoa Chi Chi tại quận Tân Phú lại bỏ qua cơn sốt ấy? Có 2 cách để bạn đến gần hơn với nụ cười mới với #Zenyum:

1⃣ Đặt lịch hẹn đến ngay nha khoa ChiChi
2⃣ Gửi ảnh răng qua đường link https://bit.ly/3hiVUOY . Các chuyên gia nha khoa bên Singapore sẽ chẩn đoán sơ bộ xem bạn có phù hợp với phương pháp này hay không

💌 Cả 2 cách đều MIỄN PHÍ. Nói một chút về Zenyum thì đây là thương hiệu niềng răng trong suốt đến từ Singapore. Đã gọi là niềng răng trong suốt thì chắc chắn là sẽ đảm bảo về mặt thẩm mỹ, tức là niềng mà như không, rất nhẹ nhàng và dịu dàng đến từng phút giây.
Bằng việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào trong khâu sản xuất và cả quy trình chăm sóc khách hàng nên Zenyum luôn nổi bật bởi sự tiện lợi. Và tất nhiên, vai trò của người nha sĩ vẫn luôn được đề cao trong từng chặng đường điều trị.


Cũng chính nhờ sự bứt phá đó mà thương hiệu niềng răng trong suốt này có thể niêm yết 1 mức giá cho mọi trường hợp và thời gian điều trị được rút ngắn, chỉ từ 3 tháng cả nhà ơi.
Thương hiệu này cũng có mặt ở rất nhiều nước rồi nên bạn có thể yên tâm sử dụng nha. Dù bạn 18 tuổi hay U30 thì ChiChi vẫn sẽ cùng Zenyum kiến tạo nụ cười mới cho bạn. ❤
Ai có thắc mắc gì cứ #inbox, BS Chi sẵn sàng tư vấn. Đừng sợ, làm đẹp không bao giờ là quá muộn!!!
#NiềngRăngTrongSuốt #NiềngRăngVôHình #SmileMore #CườiNhiềuHơn #NhaKhoaChiChi
#ZenyumxNKChiChi
———————————————-
🌺🌺 NHA KHOA THẨM MỸ CHICHI
🌳🌳 Ths. Bs. ĐOÀN THỊ MỸ CHI
☎️☎️ 0949114923
🏥🏥 186C Trương Vĩnh Ký, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú, Tp HCM

Share: