MẶT DÁN SỨ VENEER – ĐẸP TRẮNG SÁNG MÀ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Nếu như trước đây bạn mong muốn có hàm răng trắng sáng để không phải nhìn thấy nụ cười ố vàng, tẩy hoài mà không trắng được, răng thưa, mòn, hình dáng răng không đẹp,…. Bạn quyết định đến phòng khám nha khoa để thay đổi nụ cười của mình, nhưng khi bác sĩ tư vấn phải mài răng bạn lại e dè và rút lại quyết định của mình nhưng vẫn băn khoăn trong lòng về nụ cười vàng ố của mình…Thì giờ đây với công nghệ mặt dán sứ thẩm mỹ veneer mới nhất hiện nay thì bạn hoàn toàn có thể thay đổi nụ cười của mình mà không còn phải vướng bận gì trong lòng nữa bởi những ưu điểm vượt trội.

 

 

✅ Phục hình răng đẹp như thật

Mặt dán sứ Veneer 3D được chế tạo từ khối sứ nguyên chất trên công nghệ CAD/CAM 3D, có màu trắng, độ trong, bóng và độ “gợn” tự nhiên tương tự men răng thật. Đây là ưu điểm tuyệt vời của mặt dán sứ Veneer 3D mà chưa có loại răng sứ nào hiện nay có thể vượt qua được, mang đến hàm răng đẹp, sống động, tự nhiên hơn cả răng thật.

✅ Giải quyết hiệu quả răng xấu

Với thiết kế đặc biệt, mặt dán sứ Veneer 3D rất thích hợp với răng cửa, có thể khắc phục một cách hiệu quả những khiếm khuyết của răng xấu như: Răng ố vàng, xỉn màu, nhiễm kháng sinh, mòn men răng, sứt mẻ, lệch, vẹo, các răng không đều nhau về chiều dài, bề ngang hoặc bản thân mỗi răng lại không cân đối.

✅ Hạn chế mài răng tối đa

Không chỉ chiếm trọn sự tin yêu của đông đảo khách hàng và bác sĩ chuyên khoa bởi hiệu quả, tính thẩm mỹ, mà mặt dán sứ Veneer 3D còn được đánh giá cao về việc hạn chế mài răng tối đa.  Khi lắp mặt dán răng sứ Veneer 3D bạn chỉ phải thực hiện mài một phần men răng ở mặt trước của răng và tỷ lệ mài rất ít, khoảng 1/3 so với làm răng thông thường, giúp bảo tồn răng thật tối đa, không cần phải lấy tủy, răng không bị ê buốt khó chịu.

✅ Độ bền cao

Mặt dán sứ Veneer 3D có tuổi thọ cao hơn các loại răng sứ khác trung bình từ 10 – 15 năm và nếu được phục hình bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, chăm sóc đúng cách thì có thể duy trì lâu hơn. Cùng với đó, chất liệu kết dính đặc biệt, không dễ bị hóa lỏng nên mặt dán sứ Veneer 3D bám chắc khá tốt trên thân răng, đảm bảo sau khi phục hình răng không bị kênh hở, không dễ bị bong hay bật khi nhai gắn, chải răng.

✅ Thoải mái ăn nhai

Do mặt dán răng sứ Veneer 3D khá mỏng (khoảng 0,5 – 0,6 mm), vì vậy trong quá trình ăn nhai bạn hoàn toàn không cảm thấy vướng víu, cộm cấn hay khó chịu. Ngoài ra, bởi được chế tạo từ các khối sứ nguyên chất Lithium Desilicate hay Zirconium, nó có thể chịu được áp lực nhai cắn của răng cửa lớn, giúp người dùng thoải mái thưởng thức những món ăn yêu thích.

Quy trình thực hiện dán sứ veneer tại Nha khoa ChiChi

Tại Nha khoa ChiChi, để mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng, quy trình bọc răng sứ bằng mặt dán răng sứ Veneer 3D luôn thực hiện theo đúng kỹ thuật với các bước như sau:

  1. Thăm khám và chụp X Quang tư vấn
  2. Lên kế hoạch điều trị
  3. Thiết kế nụ cười trên phần mềm smile design và trực tiếp trên miệng
  4. Gây tê và sửa soạn bề mặt răng
  5. Lấy dấu scan 3D, chế tạo mặt dán sứ Veneer
  6. Thử veneer trên miệng, tinh chỉnh thẩm mỹ
  7. Thực hiện gắn veneer trên miệng

Nha khoa ChiChi _ Địa chỉ niềng răng và mặt dán sứ thẩm mỹ uy tín

Hiện nay, với những nỗ lực không ngừng trong nâng cao công nghệ và chất lượng dịch vụ, Nha khoa ChiChi đã cập nhật cũng như ứng dụng thành công kỹ thuật dán mặt dán sứ Veneer mới nhất từ các trung tâm nha khoa hàng đầu thế giới. Khách hàng hoàn toàn an tâm với chất lượng của dịch vụ dán sứ veneer tại Nha khoa ChiChi nhờ:

  • Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tận tâm, khéo tay và tỉ mỉ
  • Máy móc hiện đại, vật liệu nha khoa nhập chuẩn các nước Âu, Mỹ hỗ trợ tốt nhất cho quá trình dán sứ
  • Mặt dán sứ có nguồn gốc rõ ràng từ Đức, Thụy Sĩ, Hàn Quốc và quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế
  • Bảo hành 10 – 15 năm cho mặt dán sứ veneer

 

Ths. BS Đoàn Thị Mỹ Chi – Nha khoa Thẩm mỹ Chi Chi
 Hotline: 094 911 49 23 
🏢 186C Trương Vĩnh Ký, Q.Tân Phú, TP. HCM

Share: