BÁC SĨ ƠI! HÀM RĂNG CỦA TÔI KHÔNG CÓ THẲNG ĐỀU GÌ HẾT!

Chúng tôi luôn có thể giúp bạn về vấn đề này!

Bạn nghĩ rằng nụ cười của bạn không hoàn hảo nhưng không biết phải làm gì để sửa chúng?

Tại Nha khoa ChiChi, chúng tôi hiểu rằng mỗi bệnh nhân đều có nhu cầu khác nhau, do đó chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đưa ra các lựa chọn điều trị tốt nhất theo cấu trúc khuôn mặt và lối sống của bạn.

Có một vài lựa chọn để làm thẳng răng dành cho bạn. Ngày nay, cách làm thẳng răng kín đáo nhất – niềng răng trong suốt – Invisalign là lựa chọn phổ biến của khách hàng trẻ tuổi, trung niên và các chuyên gia.

 

Smile Makeover cho các phương pháp điều trị thẩm mỹ

Chúng tôi tin rằng có một bộ răng đẹp và khỏe mạnh là điều cần thiết vì nó có thể mang lại nụ cười và sự tự tin cho từng cá nhân.  Tại Nha khoa ChiChi, việc “trang điểm” nụ cười của bạn được lên kế hoạch ngay từ đầu. Mỗi kiểu “trang điểm nụ cười” là một kiểu độc đáo riêng, bởi vì chúng tôi hiểu rằng mỗi người đều có hàm răng, nụ cười, cấu trúc khuôn mặt và màu sắc riêng. Các nha sĩ thẩm mỹ của chúng tôi rất đam mê trong việc biến đổi nụ cười của bạn và giúp cho mọi người vượt qua nỗi sợ nha khoa để đạt được sức khỏe răng miệng và nụ cười mà bạn xứng đáng có được. Chúng tôi tập trung vào các giải pháp không đau, xâm lấn tối thiểu và cho kết quả dài lâu.

Các lựa chọn thẩm mỹ cho bạn

Bạn có thể chọn từ một danh sách các lựa chọn điều trị có thể dành cho bạn, có thể chỉ là một hoặc hai hoặc nhiều hơn để đạt được mục tiêu nụ cười của bạn. Để hiểu tình trạng của bạn, chúng tôi sẽ cần tiến hành tư vấn toàn diện. Trong buổi tư vấn này, chúng tôi sẽ kiểm tra và lắng nghe những gì bạn muốn trước khi chúng tôi đưa ra một số lựa chọn điều trị dành riêng cho bạn.

✅ Nha khoa thẩm mỹ

  • Inlay/onlay sứ hoặc trám răng compostite: Thay thế để trám răng kim loại cũ, răng sâu lớn
  • Mão răng sứ: thay thế cho những răng vỡ, bể lớn
  • Phẫu thuật thẩm mỹ nụ cười: tạo dạng lại đường viền nướu để lộ nụ cười răng trắng sáng
  • Mặt dán sứ thẩm mỹ:  Để tạo hình dạng mới, màu sắc dán trên mặt ngoài của răng

✅ Invisalign

Invisalign là giải pháp lý tưởng cho những bệnh nhân muốn sử dụng một phương pháp điều trị kín đáo, người ngoài không thể nhìn thấy được nhưng lại hiệu quả hơn so với niềng răng mắc cài kim loại cố định truyền thống. Những khay chỉnh nha trong suốt, được chế tạo riêng cho từng người. Chúng tôi sử dụng công nghệ máy tính để tạo ra một loạt khay chỉnh nha sắp xếp, thay đổi  răng của bạn theo phản ứng sinh học từ vị trí răng ban đầu đến vị trí lý tưởng.

✅ Niềng răng (mắc cài kim loại, mắc cài sứ, …)

Thời gian điều trị có thể thay đổi tùy thuộc vào cơ địa của từng người và tình trạng răng miệng của bạn, trung bình thời gian kéo dài khoảng 2-3 năm.Đương nhiên, một số thủ tục nha khoa có thể gây ra một số khó chịu tùy thuộc vào loại điều trị và ngưỡng đau của mỗi người.Bác sĩ tại nha khoa ChiChi chúng tôi luôn nỗ lực để đảm bảo bạn cảm thấy thoải mái nhất có thể trong quá trình điều trị và đưa ra các liệu pháp tâm lý cho những người sợ điều trị, để bạn có thể thức dậy với nụ cười mới mà không cảm thấy gì!

 

Ths. BS Đoàn Thị Mỹ Chi – Nha khoa Thẩm mỹ Chi Chi
 Hotline: 094 911 49 23 
🏢 186C Trương Vĩnh Ký, Q.Tân Phú, TP. HCM

Share: