ƯU ĐÃI ĐẾN 20% CÁC DỊCH VỤ NHA KHOA NHÂN MÙA GIÁNG SINH

🎄Mùa giáng sinh đang đến gần! Đã đến lúc bạn dành thời gian chăm sóc bản thân sau 1 năm làm việc tất bật! Nụ cười rạng rỡ, hàm răng trắng sáng giúp bạn tự tin đón chào những buổi tiệc quây quần cuối năm cùng bạn bè và gia đình một cách trọn vẹn hơn! Nha khoa ChiChi – một địa chỉ chăm sóc răng miệng uy tín và chất lượng được sáng lập bởi Ths.Bs Đoàn Thị Mỹ Chi sẽ giúp bạn có hàm răng trắng sáng và chắc khỏe dài lâu!

➡️ Đến với nha khoa ChiChi của chúng tôi bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt với những phòng khám nha khoa trước đây bạn từng đến! Tiêu chuẩn vệ sinh luôn được chúng tôi đặt lên hàng đầu, không gian phòng khám sạch sẽ, thân thiện, ấm cúng tạo cảm giác nhẹ nhàng, giảm nỗi sợ phòng nha!

❤️ Bác sĩ và nhân viên tại nha khoa ChiChi luôn tâm niệm tư vấn và điều trị cho mỗi khách hàng như người thân của mình! Ở đây bạn sẽ không thấy chúng tôi giảm giá ồ ạt hay mức giá quá cao mà chỉ có những tư vấn, lời khuyên đúng chuyên môn và chi phí bạn bỏ ra đúng với chất lượng dịch vụ mà mình nhận được! Chúng tôi hoạt động với phương châm tất cả mọi khách hàng sẽ nhận được dịch vụ đúng chuẩn quy trình chuyên môn, chăm sóc tận tình chu đáo với một mức phí hợp lý!

Share: